Contact By : 066-161-1188

,

Line : @mobic

Dynamic 365 คืออะไร ?

  • Home
  • Dynamic 365 คืออะไร ?
Dynamic 365 คืออะไร ?

Dynamic 365 คืออะไร ?

Microsoft Dynamics 365 เป็นแพลตฟอร์มธุรกิจคลาวด์ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท Microsoft ซึ่งมุ่งเน้นในการให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการระบบทรัพยากรทรัพย์สิน บริการลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) การบริหารธุรกิจแบบ ERP (Enterprise Resource Planning) และฟังก์ชันทางการเงินและการบัญชีอื่นๆ ภายในแพลตฟอร์มเดียวกัน ทำให้ธุรกิจสามารถจัดการทรัพยากรและข้อมูลธุรกิจต่างๆ ได้ทั้งหมดในรูปแบบคลาวด์ (cloud-based) ซึ่งทำให้สามารถเข้าถึงและใช้งานได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่านทางอินเตอร์เน็ต

 

Microsoft Dynamics 365 ประกอบด้วยหลายแอปพลิเคชันที่เหมาะสำหรับธุรกิจในหลายๆ กลุ่มอาชีพ รวมถึง Sales (การขาย), Customer Service (บริการลูกค้า), Field Service (บริการศูนย์บริการ), Finance and Operations (การเงินและการดำเนินงาน), Commerce (การค้าขาย), Human Resources (ทรัพยากรบุคคล), Marketing (การตลาด), และอื่นๆ ทำให้ธุรกิจสามารถเลือกใช้แอปพลิเคชันที่เหมาะกับความต้องการและปริมาณของกิจกรรมธุรกิจของตน

 

การใช้ Microsoft Dynamics 365 ช่วยให้ธุรกิจสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยทำให้การจัดการข้อมูลธุรกิจ เช่น ข้อมูลลูกค้า, การทำงานร่วมกันของทีม, การวางแผนการขาย, การติดตามบริการลูกค้า, การเงินและการบัญชี, การตลาด ฯลฯ มีความเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น